Quang Binh Caves and Primates Experiences 4 Days

  • Duration: 4 Days (approx.)
  • Location: Bo Trach - Quang Binh
  • Product code: J_VO4

Được phát hiện lần đầu từ năm 2012, đến nay quần thể Voọc Hà Tĩnh có khoảng 150 con và đang được nhóm người dân địa phương tự nguyện xã Đồng Hoá, huyện Tuyên Hoá cùng nhau bảo vệ. Tour du lịch được thiết kế dành cho những người yêu thiên nhiên, quan tâm đến việc bảo tồn loài linh trưởng quý hiếm tại Việt Nam đang có nguy cơ tuyệt chủng. Ngoài những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các hoạt động khám phá khác nhau mỗi ngày, du khách tham gia chương trình còn đóng góp một phần nhỏ kinh phí hỗ trợ nhóm tình nguyện viên bảo vệ đàn Voọc. Ngoài việc thuê những tình nguyện viên tham gia trong tour như là hướng dẫn viên địa phương và được trả lương, với mỗi khách tham gia tour Đi Đi Thôi sẽ trích 100,000 đồng hỗ trợ hoạt động bảo tồn của nhóm tình nguyện viên bảo vệ đàn Voọc Hà Tĩnh tại nơi đây.

Tham gia chương trình, du khách sẽ:

 ·     Du khách có một ngày tham gia tour mạo hiểm của Oxalis Adventure khám phá Hệ thống hang động Tú Làn, trekking trong rừng, lội suối và bơi qua dòng sông ngầm chảy trong hang động.

·      Có cơ hội tìm hiểu, ngắm và chụp hình quần thể Vọoc Hà Tĩnh đặc biệt quý hiếm ngoài tự nhiên.

·       Tham gia tour du thuyền ngắm cảnh trên Sông Son thơ mộng, tìm hiểu đời sống địa phương tại Phong Nha phong phú ngoài những hoạt động gắn liền với du lịch hàng động.

·       Có 2 đêm cắm trại ngoài trời tuyệt đẹp, tận hưởng thiên nhiên và không khí đồng quê tại Tân Hóa và Đồng Hóa.

·       Nghỉ dưỡng 1 đêm tại Chày Lập Framstay: Một khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi từ nhà hàng, hồ bơi, sauna và nhiều dịch vụ bổ trợ khác và có vị trí rất gần với cửa VQG Phong Nha – Kẻ Bàng, gần các khu du lịch nổi tiếng như Hang Tối, Suối Nước Moọc, Động Phong Nha và Động Thiên Đường.