Phong Nha National Park Tour

From VND ₫1,250,000
  • Duration: 8 Hours (approx.)
  • Product code: J_NB1

Our Phong Nha National Park tour starts at the semi-wild enclose where you’ll learn about the critically endangered Ha Tinh Langurs. You’ll enjoy an easy walk around the enclosure and if you’re lucky the ranger will point out a family of these incredibly rare mammals for you.

A short drive along Victory Road 20 into the national park will have you winding through jaw-dropping mountains covered with endless wild banana trees towards 8 Ladies Cave, the second highlight for the day. Here you will learn a little more about the Vietnam/American War and its impact on the area, and visit a historically significant temple that honors the soldiers who lost their lives when a cave collapsed where they were taking shelter from bombings. 

We press on through the park to the absolute highlight for visitors, Paradise Cave, or as locals call it Hang Thiên Đường, a 31 km cave discovered in 2005. Your guide will give you a fresh perspective of the cave as you wander its network of walk-ways and impressive cave formations, highlighted by moody lighting. All National Park tours are definitely not the same as our guide will ensure your experience is beyond exceptional visiting this popular destination. 

Chay Lap village is next on the agenda, where you’ll have a chance to relax and enjoy a delicious lunch by the banks of the river at Chay Lap Riverside. Catch some rays on our awesome deck chairs or take a quick refreshing swim, before setting out on the final leg of the journey, a bike ride to reach Tram Village. Tram village is so close to bustling little Phong Nha but still a world away. You’ll have a chance to wander through the village with your guide learning even more about the local area. This visit to the village provides a cultural perspective to this classic tour of Phong Nha. From Tram village, you will cycle back to Phong Nha and end the tour at Oxalis office.

Any of you stay at Farmstay or Hotel far away from Phong Nha will be transported back to your  accommodation, or if you stay in town you can take a leisurely walk back to your hotel.


Được bao quanh bởi những ngọn núi đá vôi hùng vĩ, khu rừng nguyên sinh cổ kính và những ngôi làng truyền thống dọc hai bờ sông Son thơ mộng, Phong Nha – Kẻ Bàng đang trở thành điểm đến thú vị và hấp dẫn không thể bỏ qua đối với du khách trong nước và quốc tế.

Tour khám phá Vường quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng của chúng tôi được thiết kế hoàn toàn khác biệt, với những trải nghiệm bản địa đặc sắc đi kèm khoảng thời gian khám phá xung quanh Vườn quốc gia. Tất cả các tour khởi hành với số lượng tối đa 12 khách để đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất dành cho khách tham gia.

Khởi hành tại Phong Nha, điểm đến đầu tiên của lộ trình là Khu bán hoang dã Núi Đôi, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin về Vọoc Hà Tĩnh - một loại động vật hoang dã đặc hữu chỉ có ở Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, nằm trong danh mục loài nguy cấp, quý hiếm, cần được ưu tiên bảo vệ ở Việt Nam. Bạn sẽ tận hưởng một chuyến đi bộ ngắn xung quanh Khu bán hoang dã này, và nếu may mắn, bạn có thể bặt gặp một gia đình loài linh trưởng quý hiếm này!

Tiếp tục di chuyển một đoạn ngắn theo Đường 20 Quyết Thắng, xuyên qua những rặng cây cổ thụ và những vườn chuối xanh ngát đến với Hang 8 Cô, điểm nhấn thứ hai trong ngày. Ở đây, bạn sẽ tìm hiểu một chút về cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước và tác động của cuộc chiến đến khu vực này. Lộ trình cũng sẽ đưa bạn tham quan Đền thờ 8 Thanh niên xung phong, một di tích lịch sử nổi tiếng và là nơi tưởng niệm những chiến sĩ đã hy sinh bởi bom đạn chiến tranh.

Điểm đến tiếp theo trong ngày chắc chắn sẽ là một trong những điểm tuyệt vời nhất của chuyến đi – Động Thiên Đường - được phát hiện vào năm 2005 với chiều dài 31km, được biết đến là hang động khô dài nhất thế giới. Hướng dẫn viên sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn hoàn toàn khác về hang động khi bạn đi dạo dọc theo hệ thống cầu thang gỗ bên trong hang bao quanh là những khối thạch nhũ kỳ vĩ. Tham gia tour với chúng tôi, Hướng dẫn viên sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và vượt trội hơn những gì bạn thường nghĩ về việc tham quan các địa điểm nổi tiếng trong Vườn Quốc gia.

Làng Chày Lập là điểm đến tiếp theo trong lịch trình tham quan – nơi bạn có thể hoàn toàn thư giãn, nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa tại Chày Lập Riverside. Bạn có thể thoải mái tắm nắng và thưởng ngoạn khu cảnh yên bình trên hàng ghế gỗ dọc bờ sông hoặc hòa mình vào dòng nước trong xanh tại đây trước khi lên đường đạp xe đến chặng cuối cùng của chuyến tham quan đến làng Trằm. Nằm cạnh Phong Nha nhưng hoàn toàn khác hẳn không khí xô bồ, nhộn nhịp thường thấy, làng Trằm mang đến cho chuyến đi một không gian yên tĩnh, thanh bình với những ngôi nhỏ nhắn, đậm chất truyền thống. Bạn sẽ có cơ hội đi dạo, thăm thú xung quanh làng và tìm hiểu về đời sống người dân địa phương nơi đây. Chắc chắn chuyến thăm tuy ngắn nhưng sẽ đưa đến một trải nghiệm thú vị về đời sống bản địa phong phú đa dạng xung quanh Phong Nha, nơi trước đây chỉ được biết đến với tham quan hang động. Sau làng Trằm, du khách tiếp tục đạp xe về Phong Nha và kết thúc chuyến đi tại văn phòng của Oxalis.

Chúng tôi đã sắp xếp sẵn xe trung chuyển đưa về nếu bạn lưu trú tại các farmstay hoặc khách sạn trong xa khu vực Phong Nha. Hoặc nếu bạn lưu trú trong thị trấn có thể thong thả đi bộ trở về khách sạn của mình.